BKSound là nhà nhập khẩu chính thức các sản phẩm RCF ITALY tại Việt Nam

BK-Sound4 năm trước1807 lượt xem

Đầu năm 2020 công ty TNHH quốc tế BKSound Việt Nam đã trở thành nhà nhập khẩu chính thức toàn bộ sản phẩm của RCF ITALY tại Việt Nam.

    Được thành lập từ năm 1949 tại thành phố Reggio Emilia ở phía bắc Italia, trải qua hơn 70 năm phát triển với nhiều sự thăng trầm, hãng RCF mang đến cho người chơi âm thanh trên toàn thế giới những dòng sản phẩm cực kỳ chất lượng.

    BKSound - nhà nhập khẩu các sản phẩm RCF ITALY

    Các sản phẩm RCF ITALY được nhập khẩu bởi Công Ty TNHH Quốc Tế BK SOUND VIỆT NAM và phân phối tại Việt Nam, có đầy đủ giấy chứng nhận hải quan CO, CQ.

    Giấy ủy quyền của RCF cho BKSound 

    CO, CQ Loa RCF C MAX 

    CO, CQ Loa RCF E MAX 

    Sản phẩm mang thương hiệu RCF có tốt không?

    Là một trong những thương hiệu có lịch sử hình thành và phát triển lâu đời nhất trên bản đồ âm thanh thế giới, các thiết bị âm thanh của RCF Italy luôn dẫn đầu về sự chuyên nghiệp và chất lượng nhờ sở hữu những dây chuyền công nghệ tiên tiến có quy mô lớn, đảm bảo về uy tín cũng như chất lượng, đem lại sự hài lòng tuyệt đối.

    Loa RCF

    Hãng RCF tung ra thị trường những dòng loa karaoke, loa sub và loa array với hình thức bắt mắt, hiện đại, độ bền vượt trội cùng khả năng hoạt động ổn định.

    Củ bass đầy đủ các kích thước như 20, 30, 40, 50cm cùng cuộn âm chịu nhiệt cao cho khả năng tái tạo âm thanh sống động, mạnh mẽ, theo nhiều mức công suất khác nhau. Vậy nên quý khách hàng dễ dàng lựa chọn được mẫu loa phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng của mình.

    Trong các sản phẩm loa RCF thì BKSound là đơn vị phân phối độc quyền 2 dòng C MAX và E MAX tại thị trường Việt Nam, còn các đơn vị khác bán có thể là hàng lậu, hàng nhái hoặc hàng tồn kho, sẽ không có bất kỳ giấy tờ chứng minh xuất xứ cũng như chế độ bảo hàng của hãng RCF.

    Cục đẩy công suất RCF

    Cũng giống như các sản phẩm cùng phân khúc hiện có trên thị trường, hệ thống linh kiện của cục đẩy RCF được bao bọc trong lớp vỏ chế tác từ kim loại cao cấp, sử dụng tone màu trang nhã nên phù hợp với mọi dàn âm thanh cũng như không gian nội thất khác nhau.

    Ứng dụng các mạch khuếch đại tiên tiến với hiệu suất vượt trội, bộ khuếch đại xuất xứ Italy này tái tạo âm thanh trung thực, không bị méo tiếng dù hoạt động ở cường độ cao. Theo vào đó là khả năng bảo vệ loa, hạn chế tối đa tình trạng chập cháy, hỏng hóc thiết bị phối ghép cùng.

    Vang số RCF

    Đông đảo khách hàng trên toàn thế giới ưa chuộng vang số RCF là bởi khả năng chống hú rít tốt, cắt được các dải tần, cho âm thanh có mức độ phù hợp với mọi không gian đặt dàn âm thanh.

    Sở hữu bộ xử lý tín hiệu cực chuẩn, từ độ vang, độ nhiễu, những tiếng ồn, méo tiếng đều được xử lý tối ưu nhất, cho ra âm thanh trong sạch, hoàn hảo và rõ rệt.

    Amply RCF

    Cũng giống như các dòng sản phẩm cùng thương hiệu kể trên, amply RCF được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với nguồn linh kiện cao cấp, trải qua nhiều giai đoạn kiểm nghiệm nghiêm ngặt và khắt khe, mang đến cho người dùng những trải nghiệm giải trí cùng âm nhạc tự nhiên, chính xác, đầy xúc cảm.

    Sản phẩm RCF ITALY có đắt không?

    Là thương hiệu âm thanh đến từ Châu Âu với uy tín hàng đầu thị trường nhưng các sản phẩm của RCF lại khá đa dạng về phân khúc giá nên phù hợp với đông đảo khách hàng.

    Đặc biệt khi xuất hiện trên thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối BKSound, các mẫu loa RCF, cục đẩy công suất RCF, vang số RCF, amply RCF,… sẽ có mức giá cực kỳ tốt cùng chế độ hậu mãi hấp dẫn.

    Quý khách hàng cần xác định nhu cầu đầu tư rõ ràng để lựa chọn thiết bị chính hãng, uy tín tránh trường hợp mua phải hàng giả, hàng nhái.

    BẢO CHÂU ELEC - Đại lý ủy quyền của BKSound

    Để đảm bảo lựa chọn sản phẩm chính hãng, chất lượng và có nguồn gốc rõ ràng, người tiêu dùng nên mua sản phẩm tại các đơn vị, cửa hàng được BKSound ủy quyền.

    Giấy chứng nhận BKSound cho bảo châu elec

    Hiện nay chỉ có duy nhất BẢO CHÂU ELEC được BKSound ủy quyền phân phối dòng sản phẩm của thương hiệu RCF - Italy tại Việt Nam, còn các đơn vị khác bán có thể là hàng lậu, hàng nhái hoặc hàng tồn kho, sẽ không có bất kỳ giấy tờ chứng minh xuất xứ cũng như nhận chế độ bảo hành của hãng RCF.

    Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, các sản phẩm RCF ITALY chắc chắn sẽ làm hài lòng các tín đồ âm thanh tại Việt Nam. Nếu quan tâm và có nhu cầu sở hữu các thiết bị âm thanh chính hãng, xin vui lòng liên hệ với BKSound qua Email sale@bk-sound.com hoặc số hotline 0377 36 5555.

    Tin Liên Quan

    0 Bình luận bài viết

    • Hãy là người bình luận đầu tiên !