BKSound độc quyền các dòng loa RCF C MAX và E MAX tại Việt Nam

BK-Sound4 năm trước2070 lượt xem

Đầu năm 2020, Công ty TNHH quốc tế BKSound Việt Nam được Công ty RCF của Italia chứng nhận độc quyền phân phối các dòng loa C MAX và E MAX mang thương hiệu RCF tại Việt Nam.

    BKSound độc quyền loa RCF C MAX và E MAX tại Việt Nam

    Dù chỉ mới được thành lập một vài năm trở lại đây, BKSound - nhà nhập khẩu và phân phối thiết bị âm thanh chuyên nghiệp tại Việt Nam đã liên tục gặt hái được nhiều kết quả kinh doanh tích cực. Bên cạnh việc có được nhiều chứng nhận phân phối độc quyền của các thương hiệu lớn trên thế giới, tỉ lệ tăng trưởng hàng năm luôn duy trì ở mức cao đã đưa BKSound trở thành cái tên đáng chú ý của ngành công nghiệp âm thanh trong nước.

    Và mới đây nhất, BKSound đã trở thành nhà phân phối độc quyền 2 dòng loa C MAX và E MAX của thương hiệu RCF - biểu tượng “vàng” của ngành công nghiệp âm thanh Italy, tại Việt Nam.

    Các mẫu loa karaoke RCF được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Italia với nguồn linh kiện cao cấp dưới sự giám sát chặt chẽ nhằm đáp ứng tối đa yêu cầu khắt khe của thị trường, phù hợp cho mọi không gian sử dụng, cho người dùng trải nghiệm giải trí hoàn hảo nhất.

    Loa RCF C MAX và E MAX được nhập khẩu bởi Công Ty TNHH Quốc Tế BK SOUND VIỆT NAM và phân phối tại Việt Nam, có đầy đủ giấy chứng nhận hải quan CO, CQ.

    Giấy ủy quyền của RCF cho BKSound

    CO, CQ Loa RCF C MAX 

    CO, CQ Loa RCF C MAX

    CO, CQ Loa RCF E MAX 

    CO, CQ Loa RCF C MAX 

    Đại lý ủy quyền của BKSound

    Để đảm bảo lựa chọn sản phẩm chính hãng, chất lượng và có nguồn gốc rõ ràng, người tiêu dùng nên mua sản phẩm tại các đơn vị, cửa hàng được BKSound ủy quyền.

    Chứng nhận BKSound cho Bảo Châu Elec

    Tại thị trường Việt Nam, hiện nay chỉ có duy nhất BẢO CHÂU ELEC được BKSound ủy quyền phân phối dòng loa C MAX và E MAX, còn các đơn vị khác bán có thể là hàng lậu, hàng nhái hoặc hàng tồn kho, sẽ không có bất kỳ giấy tờ chứng minh xuất xứ cũng như chế độ bảo hàng của hãng RCF.

    Điểm nổi bật của RCF C MAX và E MAX

    Loa RCF C MAX

    Mệnh danh là dòng loa karaoke hay nhất thế giới, RCF C MAX được sản xuất tại Italy, chuyên dụng cho nhu cầu karaoke và nghe nhạc trong những không gian từ gia đình, kinh doanh đến sân khấu, hội trường,…

    Với 2 model:

    + Loa RCF C MAX 4110: hệ thống 2 đường tiếng, sử dụng 1 củ 25cm cuộn âm 6.35cm chịu nhiệt cao và 1 củ treble 2.5cm, công suất 350/ 1400W

    + Loa RCF C MAX 4112: cấu trúc 2 đường tiếng được tạo nên từ 2 củ loa, bao gồm 1 củ bass 30cm có cuộn âm 7.62cm chịu nhiệt cao kết hợp cùng 1 củ treble 2.5cm, công suất 400/ 1600W

    Các củ bass, treble được nghiên cứu bởi các kỹ sư hàng đầu mang lại một chất âm tinh tế, chân thực và vô cùng mạnh mẽ.

    Cùng với đó là hình thức thiết kế hiện đại, màu sắc sang trọng, cấu trúc cứng cáp, đảm bảo độ bền vượt trội.

    Loa RCF E MAX

    Khác với dòng C MAX kể trên, loa RCF E MAX được thiết kế thiết kế và chế tạo linh kiện tại Italy, sau đó chuyển đến các nhà máy đặt tại Trung Quốc để gia công thành phẩm nên giá thành tốt hơn. Khách hàng cũng hoàn toàn yên tâm về chất lượng dòng sản phẩm này vì quy trình sản xuất vẫn được giám sát chặt chẽ và đúng theo tiêu chuẩn của hãng.

    RCF E MAX cũng có 2 model:

    + Loa RCF E MAX 3110: sử dụng 1 củ bass 25cm có cuộn âm 6.35 và 1 củ treble 2.5cm, tái tạo âm thanh toàn dải 2 đường tiếng với công suất 300/ 1200W

    + Loa RCF E MAX 3112: 2 đường tiếng được tạo thành từ 2 củ loa, trong đó 1 củ bass 30cm, cuộn âm 6.35cm chịu nhiệt cao và 1 củ treble 2.5cm, hoạt động ở mức công suất 350/ 1400W

    Loa RCF E MAX không chỉ thỏa mãn nhu cầu karaoke tại các không gian gia đình hay phòng kinh doanh mà còn là sự lựa chọn lý tưởng dành cho các sự kiện lớn, tiệc ngoài trời, show nhạc, sân khấu hoặc trong các phòng trà, café hát cho nhau nghe,…

    Các dòng sản phẩm thuộc thương hiệu RCF nói chung, loa RCF C MAX và E MAX nói riêng, hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm âm thanh hay, chuyên nghiệp nhất. Nếu quan tâm và có nhu cầu sở hữu 2 dòng sản phẩm này, xin vui lòng liên hệ với BKSound qua Email sale@bk-sound.com hoặc số hotline 0377 36 5555.

    Tin Liên Quan

    1 Bình luận bài viết

    • L...Loa cmaxx 4112 giá quá cao kg mua được buồn quá...

      Loa c max 4112 giá 60.000.000đ quá cao kg có T mua....

      Trả lời12-11-2020 11:52:27