BK Sound tham gia triển lãm quốc tế thiết bị âm thanh chuyên nghiệp

BK-Sound4 năm trước874 lượt xem

Đầu tháng 5 vừa rồi, BK Sound Việt Nam - Nhà phân phối uy tín chuyên nghiệp về lĩnh vực thiết bị âm thanh đã nhận được lời mời tham gia triển lãm Plase Show 2019 tại sân vận động Quân khu 7, TP.HCM.

    PLASE Show (Triển lãm quốc tế các thiết bị biểu diễn chuyên nghiệp) là triển lãm chuyên ngành về các thiết bị trong lĩnh vực âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp phục vụ sân khấu ca nhạc, hội trường chức năng, karaoke… với sự tham gia của các đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực, trưng bày nhiều nhãn hàng trong nước và quốc tế.

    Triển lãm Plase Show-1

    BK Sound mang đến triển lãm Plase Show lần này những sản phẩm thiết bị âm thanh chất lượng đến từ những thương hiệu nổi tiếng như ALTO, BIK, BCE, SAE, DOMUS, FAMOUSOUND,…số lượng các sản phẩm đa dạng, phong phú có bổ sung thêm những dòng sản phẩm mới để giới thiệu đến khách hàng tại triển lãm có cơ hội sở hữu được những sản phẩm âm thanh chất lượng.

    BK Sound tham gia triển lãm quốc tế thiết bị âm thanh chuyên nghiệp

    Thông qua triển lãm Plase Show vừa rồi, BK Sound cũng đã giới thiệu đến người tiêu dùng tại Việt Nam được những sản phẩm thiết bị âm thanh chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế và cũng được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

    BK Sound tham gia triển lãm quốc tế thiết bị âm thanh chuyên nghiệp

    Chúng tôi cũng kỳ vọng việc tham gia các triển lãm quốc tế này là cơ hội để đưa một thương hiệu thiết bị âm thanh chất lượng đến được tay người tiêu dùng, tạo lòng tin về chất lượng để BKSOund  sẽ là nhà phân phối uy tín chất lượng ưu việt tại thị trường Việt Nam.

    Tin Liên Quan

    0 Bình luận bài viết

    • Hãy là người bình luận đầu tiên !