BK Sound bật mí sản phẩm vang số mới siêu HOT năm 2020

BK-Sound4 năm trước1002 lượt xem

    BK Sound là thương hiệu nổi tiếng của công ty TNHH quốc tế BK Sound Việt Nam đã và đang là nhà phân phối chuyên nghiệp hàng đầu về lĩnh vực âm thanh tại Việt Nam.

    Với mục tiêu là luôn mang đến tận tay người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất, hiện đại nhất, giá cả phù hợp nhất, BK Sound luôn nỗ lực không ngừng để đưa ngành công nghệ xử lý âm thanh lên tầm cao mới, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và mang thương hiệu xứng tầm quốc tế.

    Hầu hết các sản mẫu vang số của BK Sound như: BK Sound DSP-9000, BK Sound X5 Plus trên cơ bản đã khắc phục hoàn toàn được hiện tượng hú rít gây khó chịu cho người dùng và mang tới nhiều tính năng cao cấp khác mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Nhưng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng về mặt thiết kế và tính năng BK Sound đã cho ra mắt sản phẩm vang số siêu hot năm 2020.

    Vang số BKSound X6 luxury chính hãng giá rẻ

    Vang số BK SounD X6 Luxury là sản phẩm mới nhất của năm 2020, với thiết kế mới mẻ, bắt mắt và công nghệ xử lý âm thanh được cải tiến, tối ưu đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của người tiêu dùng. Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, hệ thống kiểm tra sát sao hứa hẹn sẽ mang tới cho các tín đồ âm nhạc trải nghiệm thú vị, hài lòng nhất.

    Vang số Bk Sound X6 Luxury

    Thiết kế tinh tế

     Sản phẩm nổi bật với thiết kế nhỏ gọn kích thước 483 (Rộng) x 47.5(Cao) x 218.5 (Sâu) mm, nặng 3,5kg mang tới người dùng sự tiện lợi nhất khi di chuyển và lắp đặt trong mọi không gian giải trí. 

     Hệ thống các ký hiệu, nút căn chỉnh Master của Micro, Effect, Music được thiết kế khoa học, nổi bật giúp dễ dàng điều chỉnh và màn hình LCD hiển thị tình trạng hoạt động của vang số dễ nhìn.

    Vang số có 2 cổng micro 6 ly, 1 cổng USB kết nối máy tính, đầy đủ các cổng input, output tín hiệu, quạt gió, công tắc nguồn có khả năng phối ghép thuận tiện và làm ổn định tín hiệu.

    Công nghệ hiện đại

    BK Sound X6 Luxury được tích hợp sử dụng chip Analog Devices ADSP-21571 năm dòng ADI hiện đại cùng với bộ xử lý DSP lõi kép có tốc độ cao 64 bit có khả năng mang tới hiệu ứng hát chuyên nghiệp, âm thanh được xử lý tốt nhất.

    Bộ cân bằng âm thanh nổi 9 PEQ Equalizer của phần Music có thể điều chỉnh riêng biệt, ngõ vào Micro tích hợp 15 PEQ mang tới khả năng cân chỉnh giọng ca chuyên sâu, chuyên nghiệp.

    Phần Effect cho phép hiệu chỉnh Echo và Reverb chuyên biệt, sâu sắc cho tiếng vang mượt mà, giọng hát cao.

    Vang có tới 6 ngõ ra độc lập được thiết lập cân bằng 7 tham số (PEQ), việc điều chỉnh âm thanh riêng biệt cho từng đầu ra loa được thực hiện dễ dàng hơn tạo thành hệ thống âm thanh vòm, chất nhạc đầy đủ màu sắc.

    Chống hú rít cực tốt

    Đặc biệt nhất phải kể tới phần mềm máy tính với màn hình phổ RTA cấp độ chuyên nghiệp, hiện đại, độ chính xác cao giúp ngăn chặn điểm tần số nhiễu, khả năng gỡ lỗi nhanh chóng, loại bỏ tối đa hiện tượng hú rít ngay cả khi âm lượng cực lớn.

    Tính năng mở rộng

    Được trang bị các cổng đầu vào thông dụng, đầy đủ có nhiều ứng dụng như: cho đầu karaoke, TV Smart… và còn có điều khiển từ xa hồng ngoại không dây hiện đại, độ nhạy cao.

    Ngoài ra BK Sound còn có chức năng khóa mật khẩu kỹ thuật ba cấp mức độ an toàn cực tốt, người dùng có thể cài đặt mức khóa thiết bị, khả năng giới hạn cường độ âm thanh vào và ra hỗ trợ loa hoạt động ổn định.

    BK SounD X6 Luxury là sản phẩm dễ dàng phối ghép, mang tới khả năng xử lý âm thanh hiện đại, âm thanh  đầu ra của bạn sẽ hoàn hảo hơn rất nhiều. Các bạn đừng bỏ qua mảnh ghép hoàn hảo cho dàn âm thanh nhà mình, chắc chắn bạn và gia đình sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng sản phẩm này.

    Tin Liên Quan

    0 Bình luận bài viết

    • Hãy là người bình luận đầu tiên !