BIK ra mắt 2 dòng loa kéo chất lượng giá tốt nhất hiện nay

BK-Sound2 năm trước5943 lượt xem

TIN NÓNG !!! Thương hiệu BIK trình làng 2 mẫu loa kéo siêu HOT, tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu của mình trên thị trường âm thanh thế giới, đưa đến tay người dùng những sản phẩm chất lượng, chiều lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

    BIK ra mắt 2 dòng loa kéo chất lượng giá tốt nhất hiện nay

    Nếu bạn là một tín đồ lâu năm của âm thanh thì chắc hẳn bạn không còn xa lạ gì với thương hiệu đình đám BIK đến từ Nhật Bản, từ trước đến nay luôn sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng Việt Nam với hàng ngàn sản phẩm chất lượng.

    Hai siêu phẩm loa kéo được nhắc đến lần này và hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió trong thời gian tới đó là Loa kéo BIK BST-M108 và Loa kéo BIK BMS-5015. Chắc chắn đây sẽ là cơ hội tuyệt vời giúp khách hàng sở hữu những thiết bị hiện đại nhất, dẫn đầu xu hướng giải trí trong năm 2022 này, mang đến cho gia đình bạn những phút giây giải trí hoàn hảo.

    Loa kéo BIK BST-M108

    Loa kéo BIK BST-M108 có kích thước nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 8kg nên bạn có thể dễ dàng mang theo trong các chuyến du lịch, dã ngoại. Thùng loa được chế tác sản xuất với chất liệu cao cấp đảm bảo sự chắc chắn, bền bỉ. Đi kèm là 2 micro không dây tần số UHF siêu cao cho khả năng bắt tín hiệu nhanh nhạy, khả năng chống hú cao.

    Loa kéo BIK BST-M108

    Sở hữu hệ thống củ loa hiện đại, cao cấp và nhiều công nghệ hiện đại đã mang đến khả năng hoạt động vô cùng lý tưởng, mức công suất đầu vào tối đa 44W. Loa có khả năng chơi tốt nhiều thể loại âm thanh như nhạc bolero, nhạc trữ tình, nhạc pop… đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người chơi nhạc.

    Loa kéo BIK BST-M108

    Trang bị củ bass 20cm và loa tweeter 3 inch, loa tái tạo đầy đủ âm thanh dải trầm, trung, cao. Mọi bài hát yêu thích của bạn sẽ được trình diễn ấn tượng. SPL tối đa lên đến 110dB cho âm thanh rõ ràng dù ở không gian rộng cũng thưởng thức được âm nhạc đầy đủ nhất.

    Loa kéo BIK BST-M108

    BIK BST-M108 sử dụng pin cao cấp cho phép loa có thể hoạt động thả ga, lâu dài mà không cần lo lắng. Sử dụng nguồn điện 220V nên bạn hoàn toàn có thể vừa sạc vừa dùng hoặc sạc pin cho bình ắc quy 12V đáp ứng nhu cầu giải trí mà không gián đoạn, cản trở.

    Loa kéo BIK BST-M108

    Loa kéo BIK BMS-5015

    BIK BMS-5015 thiết kế mạnh mẽ, hiện đại và rất dễ dàng tiện lợi trong di chuyển khi đã được tích hợp các bánh xe phía dưới và hốc tay cầm. Đi kèm thiết bị là 2 tay micro được thiết kế vừa vặn, chắc chắn, có độ bền cao, hạn chế trơn trượt.

    Loa kéo BIK BMS-5015

    Loa có công suất 220W và hoạt động trong khoảng tần số từ 20Hz - 20kHz cho âm thanh bùng nổ, tái tạo chính xác âm thanh trầm, trung, cao. Không xảy ra các tình trạng hú rè hay hiện tượng vỡ tiếng khi tăng âm lượng ở mức tối đa.

    Loa kéo BIK BMS-5015

    Loa kéo BIK BMS-5015 trang bị loa bass đường kính lớn 40cm với cấu tạo thiết kế loa bass, loa treble đặc biệt giúp âm thanh có thể tái tạo, tối ưu hóa trên các dải động đầy đủ và chi tiết. Âm trầm chắc, sâu, âm treble trong trẻo, sáng rõ đáp ứng việc chơi nhạc ở nhiều thể loại khác nhau từ sống động, mạnh mẽ đến trữ tình, da diết.

    Loa kéo BIK BMS-5015

    Bạn hoàn toàn có thể kết nối với với bluetooth, phát nhạc qua USB, thẻ nhớ SD thông qua các cổng kết nối được trang bị sẵn. BMS-5015 sử dụng bình ắc quy 12V bạn có thể vừa sử dụng vừa sạc điện cho loa, thậm chí sạc loa ngay cả khi đang di chuyển. 

    Loa kéo BIK BMS-5015

    Chắc chắn đây sẽ là 2 mẫu loa kéo thu hút được sự chú ý vô cùng lớn từ phía các tín đồ âm thanh bởi sự hiện đại và chất lượng của nó, đặc biệt là mức giá vô cùng phải chăng, là lựa chọn hoàn hảo của bạn nếu muốn sở hữu một mẫu loa kéo hàng đầu. Số lượng sản phẩm có hạn nên ngay từ bây giờ hãy liên hệ và chọn mua ngay để sở hữu những sản phẩm này với mức giá tốt nhất, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng !

    Tin Liên Quan

    0 Bình luận bài viết

    • Hãy là người bình luận đầu tiên !