BIK cho ra mắt mẫu loa karaoke mới 2021, hàng về khắp lối

BK-Sound3 năm trước1043 lượt xem

Loa karaoke BIK luôn nằm trong top những sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ âm thanh bởi thiết kế đẹp mắt cũng như khả năng trình diễn âm thanh tuyệt vời. Đặc biệt trong tháng 6 này, hãng cho trình làng 2 siêu phẩm mới, chiều lòng mọi khách hàng.

    loa bik cao cấp mới nhất 2021

    Hai cái tên được nhắc đến lần này đó chính là: Loa BIK BSP 410IILoa BIK BSP 412II, đây là hai phiên bản nâng cấp và cải tiến của hai người tiền nhiệm trước đó là BIK BSP 410BIK BSP 412. Chắc chắn đây sẽ là cơ hội tuyệt vời giúp khách hàng sở hữu những thiết bị hiện đại nhất, dẫn đầu xu hướng giải trí trong năm 2021 này, mang đến cho gia đình bạn những phút giây giải trí hoàn hảo.

    Loa karaoke BIK BSP 410II

    Loa BIK BSP 410II phù hợp với dàn karaoke gia đình, kinh doanh chuyên nghiệp mang đến trải nghiệm hát karaoke, nghe nhạc cực hay, thích hợp sử dụng cho phòng 20-30m2.

    Loa karaoke Nhật BIK BSP 410II

    Sở hữu mức công suất 250-1000W cho chất âm mạnh mẽ, chắc chắn, chơi được mọi dòng nhạc từ nhẹ nhàng như nhạc trữ tình, ballad đến nhạc mạnh mẽ như hiphop, EDM,...

    Loa karaoke Nhật BIK BSP 410II

    Thiết kế loa 2 đường tiếng, BSP 410II được trang bị loa bass 25cm cho âm bass chắc chắn kết hợp cùng âm treble sáng, cao mà không bị chói tai.

    Loa karaoke Nhật BIK BSP 410II

    Hoạt động ở dải tần rộng 65Hz-20kHz với góc phủ âm lớn 100 x 70 độ đem lại khả năng khuếch đại âm thanh cực tốt, dù bạn đứng ở vị trí nào trong phòng vẫn cảm nhận được âm thanh một cách trọn vẹn nhất.

    Loa karaoke Nhật BIK BSP 410II

    Loa karaoke BIK BSP 412II

    Thiết kế hiện đại và chất âm mạnh mẽ hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm âm thanh độc đáo cho bạn. Loa sử dụng cho hát karaoke nghe nhạc đều hay và phù hợp với không gian diện tích 30-40m2.

    Loa karaoke Nhật BIK BSP 412II

    BIK BSP 412II là dòng loa full cao cấp, âm thanh 2 đường tiếng, loa bass 30cm cho âm trầm sâu và chắc, loa treble cho âm cao sáng, rõ ràng. Dù lên cao hay xuống thấp, âm thanh vẫn luôn chi tiết, không bị rè hay chói tai.

    Loa karaoke Nhật BIK BSP 412II

    Công suất của loa lên tới 1200W cho âm thanh bùng nổ, sống động, khuấy động mọi không gian giải trí. Cùng với đó là khả năng phân tán âm thanh khắp không gian cho bạn trải nghiệm âm nhạc trọn vẹn, chi tiết dù ở vị trí nào trong phòng.

    Loa karaoke Nhật BIK BSP 412II

    Loa BIK BSP 412II không kén các thiết bị ghép nối, độ tương thích cao cho bạn ghép nối dễ dàng với các thiết bị khác như amply karaoke, cục đẩy vang số,...

    Loa karaoke Nhật BIK BSP 412II

    Cả hai siêu phẩm đều có mức giá vô cùng phải chăng, thực sự là lựa chọn hoàn hảo của bạn nếu muốn sở hữu một mẫu loa hát karaoke hàng đầu. Số lượng sản phẩm có hạn nên ngay từ bây giờ hãy liên hệ và chọn mua ngay để sở hữu những sản phẩm này với mức giá tốt nhất, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng !

    Tin Liên Quan

    0 Bình luận bài viết

    • Hãy là người bình luận đầu tiên !