BCE là thương hiệu của nước nào ?

BK-Sound4 năm trước1350 lượt xem

BCE là một thương hiệu được người dùng ưa chuộng bởi độ bền và những công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ. Vậy các sản phẩm đến từ thương hiệu này có thật sự tốt hay không? Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời ngay sau đây. 

    BCE –Thương hiệu nổi tiếng, công nghệ hoa kỳ?

    BCE là một thương hiệu sản xuất thiết bị âm thanh dựa trên dây truyền tiên tiến hàng đầu thế giới.

    BCE Acoustic là nhà ủy quyền và sản xuất các thiết bị âm thanh như vang số BCE, cục đẩy BCE, Micro BCE,  …tại nhà máy DMX có trụ sở tại Quảng Châu, Trung Quốc.

    Tại Việt Nam, thương hiệu BCE Acoustic đang ngày càng khẳng định vị thế của mình khi liên tục cho ra những dòng thiết bị âm thanh cao cấp phục vụ cho hệ thống karaoke chuyên nghiệp với những sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại, cũng như các tiêu chuẩn khắt khe về giá trị, chất lượng và thiết kế. Nhờ vậy người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ bền bỉ của sản phẩm này.

    Những dòng sản phẩm BCE đình đám được yêu thích

    1. Vang số BCE

    Một trong những dòng sản phẩm đến từ thương hiệu BCE đó là vang số. Với công nghệ sản xuất tiên tiến bậc nhất hiện nay, cùng thiết kế tinh xảo tạo nên vẻ sang trọng, nét đẹp riêng so với các dòng vang số có trên thị trường. 

    Khả năng chống hú rít tốt, cắt được các dải tần, cho âm thanh có mức độ phù hợp với mọi không gian đặt dàn âm thanh. Xử lý dữ liệu với tốc độ cực nhanh. Người sử dụng có thể tự hiệu chỉnh âm thanh gần như không có độ trễ cho dàn âm thanh của mình.

    Vang số BCE có một bộ xử lý tín hiệu âm thanh cực chuẩn, từ độ vang, độ nhiễu, những tiếng ồn, méo tiếng đều được hoạt động xử lý tối ưu nhất, cho ra âm thanh trong sạch, hoàn hảo và rõ rệt. 

    2.  Cục đẩy BCE

    Cục đẩy công suất BCE là thương hiệu cục đẩy công suất được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn. Thiết kế hiện đại sử dụng hợp kim nguyên khối với những đường nét gọn gàng, dứt khoát. Màu sắc trang nhã nên phù hợp với mọi dàn âm thanh và nhiều không gian nội thất khác nhau. Được trang bị màng lọc nhiễu cao cấp nên có thể lọc sạch tạp âm và làm giảm hiện tượng méo tiếng của loa và giúp micro bắt âm tốt hơn.

    Cục đẩy công suất BCE có hiệu suất cao, tái tạo âm thanh trung thực, không bị méo tiếng dù hoạt động ở cường độ cao. Đồng thời trang bị tính năng bảo vệ loa, bảo vệ an toàn mạch tiên tiến.
    Các jack cắm được thiết kế chắc chắn nên đảm bảo đường truyền tín hiệu luôn ổn định, trang bị quạt tản gió giúp làm mát thiết bị nên dù phải hoạt động liên tục trong thời gian dài thì cũng không ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động hay độ bền của cục đẩy.

    3. Micro BCE

    Tay cầm và chụp micro được thiết kế hết sức đặc biệt cho người sử dụng. Cho phép góc tiếp âm rộng hơn, thu giọng hát một cách dễ dàng phù hợp với giọng điệu từng bài hát từ trữ tình đến sôi động. Bên cạnh đó với lớp chống xước, chống vấn vân tay, chống rỉ cho phép micro BCE luôn ở trong tình trạng mới nhất mặc dù đã sử dụng trong thời gian lâu dài.

    Khả năng tự lọc tạp âm cũng được thích hợp trong chiếc micro BCE này cho phép giảm tiếng gió, tiếng nhiễu, tiêng ù do ngoại cảnh tác động. 

    Micro BCE cũng được thích hợp tính năng hiện đại nhất của dòng micro hiện nay đó chính là khả năng tự động ngắt kết nối khi đặt xuống bàn. 

    Với dải tần số lớn, số tần bắt sóng rộng, khả năng tự động dò và bắt sóng tốt giúp micro BCE luôn được thu và phát tốt nhất. Tránh trường hợp mất tín hiện nhất là trong khi đang hát.

    Các sản phẩm nổi bật đến từ thương hiệu BCE

    - Mixer: Vang số BCE DP-9200 +, Mixer BCE DP9000 plus, Vang liền đẩy BCE KA430…

    - Cục đẩy công suất: BCE C8800, BCE P6200, BCE P-8200, BCE P-9200, BCE S2600…

    - Micro: Micro BCE UGX12, BCE Vip 3000, BCE UGX12 Gold, BCE UGX12 plus, BCE Vip 6000…

    Mong rằng bài viết trên sẽ giúp bạn có nhiều thông tin về thương hiệu BCE để có sự lựa chọn phù hợp, thỏa sức đam mê âm nhạc. Nếu có điều gì thắc mắc hãy để lại bình luận phía dưới bài viết nhé.

    Tin Liên Quan

    0 Bình luận bài viết

    • Hãy là người bình luận đầu tiên !