Amply kỹ thuật số hiện đại nhất 2020: Digital Karaoke Power Amplifier BKSound

BK-Sound4 năm trước1912 lượt xem

Luôn khẳng định vị thế, tên tuổi của mình trên thị trường âm thanh với việc ra mắt những thiết bị hiện đại, tân tiến nhất. Thương hiệu BKSound một lần nữa khiến người dùng không khỏi trầm trồ khi ra mắt dòng amply kỹ thuật số hiện đại nhất 2020 : Digital

    BKSound luôn đi đầu trong quá trình sản xuất, nghiên cứu và sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên với sức sáng tạo không ngừng tạo ra những thiết bị tiện lợi, cao cấp đáp ứng được mọi nhu cầu thiết thực của người dùng. Chúng ta đã quen thuộc với những thiết bị cục đẩy công suất, vang số,...chất lượng từ thương hiệu này.

    Amply kỹ thuật số hiện đại nhất 2020: Digital Karaoke Power Amplifier BKSound

    Lần này BKSound mang tới 2 thiết bị được đánh giá rất cao từ giới chuyên môn hứa hẹn không có đối thủ trong năm 2020 này. Tích hợp đầy đủ tính năng của cục đẩy công suất, vang số và micro không dây, chắc chắn dòng amply kỹ thuật số này sẽ khiến người dùng không ngại “rút hầu bao” rinh ngay về cho không gian giải trí của mình.

    Nổi bật với sự ra mắt này chính là 2 dòng sản phẩm thiết bị đó là :

    - Digital Karaoke Power Amplifier BKSound DKA 6500

    - Digital Karaoke Power Amplifier BKSound DKA 8500

    Đặc điểm nổi bật về thiết kế và chất lượng 2 thiết bị :

    Digital Karaoke Power Amplifier BKSound DKA 6500

    Digital Karaoke Power Amplifier BKSound DKA 6500 hiện đại
    Digital Karaoke Power Amplifier BKSound DKA 6500
    • Là sản phẩm tích hợp 3 trong 1 gồm cục đẩy công suất, vang số, micro không dây đem đến sự tiện lợi, hiệu quả sử dụng cao.
    • Thiết kế nhỏ gọn, linh kiện hiện đại, lớp vỏ cứng cáp. Kích thước các chiều rộng, cao, sâu lần lượt là 439 x 305 x 110 mm, trọng lượng 9,6 kg.
    • 2 tông màu đen truyền và trắng bạc giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn cho không gian của mình.
    • Các chi tiết 2 mặt trước và sau đều được bố trí khoa học, logic, giao diện sắc nét, màn hình cảm ứng rộng 4.3 inch thuận tiện khi điều chỉnh, phối ghép thiết bị.
    • Hoạt động 2 kênh riêng biệt, công suất 450W/CH, mạch khuếch đại Class AB thích hợp kéo theo những cặp loa karaoke bass 25-30 cm, 40cm cho chất âm sống động, mạnh mẽ.
    • Bộ xử lý âm thanh hiện đại, chip karaoke cải tiến cho âm thanh ra loa chân thực, lọc tạp âm, hú rít cực tốt.
    • Kết nối bluetooth, cổng USD, cổng HDMI linh hoạt, kết nối đa dạng với các thiết bị như điện thoại, máy tính, laptop...nhận và trình chiếu hình ảnh lên TV, máy chiếu dễ dàng.
    • Đi kèm là 2 tay micro không dây trang bị sóng UHF siêu cao, phạm vi hoạt động 30m, chức năng lựa chọn sóng xa, sóng gần hiệu quả, khả năng cắt hú rít, loại bỏ tạp âm tốt.
    • Sử dụng nhiều mục đích khác nhau như hát karaoke, nghe nhạc, xem phim đáp ứng mọi nhu cầu giải trí đa dạng, khắt khe từ người dùng.

    Digital Karaoke Power Amplifier BKSound DKA 8500

    Digital Karaoke Power Amplifier BKSound DKA 8500 chính hãng
    Digital Karaoke Power Amplifier BKSound DKA 8500
    • Là amply kỹ thuật số tích hợp chức năng 3 trong 1 : cục đẩy công suất, vang số và micro không dây. Sở hữu thiết kế ấn tượng cùng nhiều tính năng nổi bật.
    • Thiết kế dạng hộp chữ nhật nhỏ gọn với kích thước các chiều rộng, cao, sâu lần lượt là 439 x 305 x 110 mm cùng trọng lượng 11,6 kg không gây khó khăn khi bố trí, lắp đặt sản phẩm.
    • Linh kiện hiện đại, chất liệu chế tạo cứng cáp từ kim loại, 2 phiên bản đen tuyền và trắng bạc thích hợp với nhiều không gian, nội thất đem lại sự sang trọng, hiện đại.
    • Digital Karaoke Power Amplifier BKSound DKA 6800 thiết kế 2 kênh riêng biệt, công suất đạt 750W/CH, sử dụng mạch Class D cho âm thanh chi tiết, tái hiện đầy đủ mọi dải tần.
    • Khả năng xử lý âm thanh chất lượng với việc tích hợp bộ xử lý thông minh, mạch tín hiệu cao cấp và phần mềm căn chỉnh âm thanh hiện đại cho âm thanh ra loa mượt mà, ổn định, hạn chế tiếng ồn, tạp âm.
    • Kết nối bluetooth không dây, USB, cổng HDMI....dễ dàng kết hợp các thiết bị như điện thoại, laptop, TV, máy chiếu đường truyền có tính ổn định cao.
    • 2 tay micro không dây đi kèm có khả năng hoạt động bền bỉ, phạm vi khoảng 30m thích hợp di chuyển thoải mái. Micro có độ nhạy cao, dò sóng sạch ổn định và chống hú rít tốt.
    • Digital Karaoke Power Amplifier BKSound DKA 8500 có thể sử dụng để hát karaoke, nghe nhạc, đặc biệt có thể xem phim cực hay thỏa mãn nhu cầu giải trí của người dùng.

    Digital Karaoke Power Amplifier BKSound DKA 6500Digital Karaoke Power Amplifier BKSound DKA 8500 đều có độ tương thích cao, không kén chọn các thiết bị âm thanh nên bạn có thể phối ghép dễ dàng theo sở thích và nhu cầu sử dụng.

    Nhanh tay sở hữu cho mình 2 thiết bị amply karaoke kỹ thuật số hiện đại nhất chắc chắn bạn sẽ khiến không gian giải trí trở nên hiện đại, chuyên nghiệp và có những phút giây giải trí ấn tượng, chất lượng nhất. Đừng bỏ lỡ nhé !

    Tin Liên Quan

    0 Bình luận bài viết

    • Hãy là người bình luận đầu tiên !