Thương hiệu loa karaoke Denon là của nước nào? Chất lượng có tốt không?

BK-Sound1 năm trước262 lượt xem

Khoảng vài năm trở lại đây thị trường âm thanh Việt Nam đang cực kì sôi động với sự góp mặt của các tên tuổi lớn, nhưng nổi trội hơn cả là các sản phẩm đến từ nhà Denon. Cùng BK Sound tìm hiểu thương hiệu này qua bài viết dưới đây nhé!

    1. Sơ lược về thương hiệu Denon?

    Công ty DENON được thành lập vào năm 1910, tiền thân là Công ty Columbia Nhật Bản, với hơn 100 năm hình thành và phát triển, không nói quá khi gọi Denon là ông tổ của ngành âm thanh kỹ thuật số. Những năm 1960 đến 1970 được xem là thời điểm phát triển mạnh mẽ nhất của hãng âm thanh này với hàng loạt các thiết bị đình đám được ra đời như là máy ghi âm, đầu đọc băng cassette, dàn nghe nhạc stereo, radio…

    Denon đi đầu trong việc thương mại hóa các thiết bị âm thanh và  được gọi là thương hiệu rạp hát gia đình đầu tiên. Denon cũng là một trong số ít những công ty có thể sản xuất các đầy đủ các sản phẩm  như nguồn tín hiệu, hệ thống giải mã, hệ thống PA, hệ thống giám sát, hệ thống ghi âm, v.v., các sản phẩm được sản xuất bởi DENON rất được giới mộ điệu ưa chuộng và săn đón. 

    Sau hơn 110 năm phát triển và đặt nền móng cho nhiều sản phẩm tiên phong trong ngành công nghiệp audio, Denon đã khẳng định được thương hiệu và vị thế của mình trong cộng đồng người tiêu dùng.

    2. Chất Lượng các sản phẩm đến từ Denon

    DENON nổi tiếng trên toàn thế giới với những sản phẩm chất lượng cao, và phong cách thiết kế cực kì tinh xảo, quan trọng hơn cả là các sản phẩm của hãng đều được sản xuất và áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất. Mọi sản phẩm đều được kiểm thử kĩ càng trước khi đưa ra thị trường nên mọi sản phẩm của Denon sản xuất đều có chất lượng cực cao. 

    Chất lượng sản phẩm luôn là điều khiến Denon tự hào nhất, hãng cũng thường tích hợp cho các sản phẩm của mình một số công nghệ hỗ trợ, giúp tăng khả năng nhận diện âm thanh cũng như nâng cao hiệu quả sử dụng.

    Một số ưu điểm vượt trội của các sản phẩm đến từ Denon

    Đa dạng về thiết kế: Denon với mong muốn mang sản phẩm đến tay mọi người tiêu dùng nên hãng đã cho ra đời hàng loạt các sản phẩm với mẫu mã, kích thước vô cùng phong phú. 

    Chất lượng đỉnh cao: tất cả các sản phẩm đến từ Denon đều được nghiên cứu tỉ mỉ, thử nghiệm nhiều lần trước khi đến tay người tiêu dùng. Mọi sản phẩm được bán ra đều là phiên bản hoàn hảo nhất. 

    Dễ dàng phối ghép: Các sản phẩm đến từ Denon đều được trang bị các công nghệ tiên tiến nhất, trang bị đẩy đủ các cổng kết nối các thiết bị âm thanh khác như: amply, loa sub, màn Led,…đảm bảo nhu cầu phối ghép của người dùng tốt. Sự có mặt của các thiết bị âm thanh mang thương hiệu Denon trong các dàn karaoke, dàn nghe nhạc, dàn xem phim…sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị và mới mẻ cho người dùng. 

    Phục vụ mọi phân khúc khách hàng : Denon có thể đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng khi hãng sản xuất từ thiết bị cao cấp tới bình dân, đủ các thiết bị sử dụng trong mọi không gian và hoàn cảnh để mọi người dùng đều có thể thưởng thức âm nhạc một cách trọn vẹn và tinh tế nhất.  

    3. Mua các sản phẩm âm thanh của Denon ở đâu?

    Các sản phẩm của Denon tuy xuất hiện trên thị trường âm thanh Việt Nam chưa lâu nhưng đã được đông đảo người tiêu dùng yêu thích và săn đón. Để sở hữu cho mình một sản phẩm Denon Uy tín, chất lượng với giá thành hợp lý thì có lẽ BK Sound là lựa chọn hàng đầu. Khách hàng có thể tin tưởng và lựa chọn BK Sound để mua các sản phẩm của Denon với giá bán được đánh giá là tốt nhất trên thị trường hiện nay, ngoài ra khách hàng còn nhận được vô vàn ưu đãi đặc biệt, những phần quà tặng giá trị, hỗ trợ mua trả góp lãi suất 0% hoặc là hỗ trợ giao hàng và lắp đặt miễn phí,...

    Giấy chứng nhận thương hiệu BKSound 

    BK SOUND là thương hiệu thuộc công ty TNHH quốc tế BK Sound Việt Nam. BK SOUND - Nhà phân phối uy tín chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực thiết bị âm thanh đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong nước và trên thế giới Alto, Domus, RCF...

    Đội ngũ nhân viên công ty BKSound

    Một số công trình đã được lắp đặt của các sản phẩm Denon tại Việt Nam

    Lắp đặt phòng hát quán karaoke kinh doanh cho anh Hạnh tại Đồng Nai

    Lắp đặt phòng hát quán karaoke kinh doanh cho anh Hạnh tại Đồng Nai

    Lắp đặt dàn karaoke trị giá khoảng 30 triệu cho chị Thảo tại Đồng Nai

    Lắp đặt dàn karaoke trị giá khoảng 30 triệu cho chị Thảo tại Đồng Nai

    Lắp đặt dàn karaoke trị giá hơn 40 triệu cho anh Hiếu tại Hà Nội

    Lắp đặt dàn karaoke trị giá hơn 40 triệu cho anh Hiếu tại Hà Nội 

    Lắp đặt dàn karaoke trị giá hơn 30 triệu cho anh Long tại Hà Nội

    - Tất cả các mẫu mã, sản phẩm BKsound đều được nhập khẩu chính hãng, chất lượng, có đầy đủ giấy tờ CO, CQ là nhà phân phối đại lý cấp 1 của nhiều thương hiệu âm thanh nổi iếng trên thế giới. 

    - Hỗ trợ kỹ thuật trọn đời với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm lâu năm tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp, hướng dẫn sử dụng nhiệt tình

    - Giá thành sản phẩm luôn được cập nhật, tốt nhất thị trường.

    - Dịch vụ bảo hành, bảo trì nhanh chóng.

    - Đa dạng các hình thức thanh toán: trả góp với lãi suất thấp/ thanh toán COD, thanh toán qua thẻ, …

    - Miễn phí giao hàng trong bán kính 30km, miễn phí setup, lắp đặt với đội ngũ kỹ thuật chuyên sâu, giao hàng toàn quốc, bảo hành tận nơi.

    BK Sound đã cung cấp sơ lược các thông tin về thương hiệu âm thanh cao cấp Denon. Hi vọng rằng bài viết đã mang đến cho các bạn những thông tin thực sự cần thiết.

    Tin Liên Quan

    0 Bình luận bài viết

    • Hãy là người bình luận đầu tiên !