Loa Sub BKsound: Dòng sản phẩm được nhiều người tin dùng nhất

BK-Sound1 năm trước263 lượt xem

BK Sound, thương hiệu âm thanh khá có tiếng trên thị trường âm thanh hiện nay với đa dạng các sản phẩm như loa, micro, các mẫu cục đẩy và không thể không kể đến loa sub- một trong những sản phẩm mang thương hiệu BK Sound đang được săn đón và đánh giá cao

    Bksound với mục tiêu chinh phục tất cả khách hàng bằng các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao cùng thiết kế tinh tế, sang trọng, hứa hẹn sẽ đem tới những sản phẩm tốt nhất đến tay người dùng. Các mẫu loa Sub của BK Sound thường nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng nhờ chất lượng cũng như thiết kế của sản phẩm. 

    Một số các ưu điểm nổi bật của các mẫu loa BK Sound

    Thiết kế tinh tế, sang trọng

    Các mẫu loa sub Bksound thường được thiết kế nhỏ gọn, cao cấp với các góc cạnh được bo hoàn hảo, cho cái nhìn đầu tiên vô cùng bắt mắt, phù hợp với mọi không gian bài trí. Gỗ MDF cao cấp thường sẽ được sử dụng để làm vỏ loa sub BKsound cùng với đó là một lớp sơn chống trầy giúp bảo vệ và tăng tính thẩm mỹ cho loa.

    Lớp ê căng sẽ được thiết kế tỉ mỉ, tinh tế giúp bảo vệ loa khỏi côn trùng và bụi bẩn, phía sau sẽ là hệ thống các cổng kết nối được sắp xếp khoa học, tiện lợi cho người sử dụng. Chân đế dưới loa sẽ được làm từ kim loại cực kỳ chắc chắn, hạn chế rung lắc giúp loa có thể hoạt động bền bỉ và hiệu quả hơn. 

    Linh kiện cao  cấp

    Các sản phẩm loa sub của BK Sound được hãng chăm chút tỉ mỉ, được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến nhất, linh kiện cao cấp, đảm bảo từng sản phẩm đầu ra đều có chất lượng cao nhất. 

    Hoạt động bền bỉ

    Loa sub thương hiệu BK Sound đều có một đặc điểm chung là khả năng hoạt động cực kì bền bỉ, có thể hoạt động ổn định với cường độ cao trong thời gian dài nhưng vẫn mang lại âm thanh mượt mà, không có tạp âm, hạn chế ù rền.

    Công suất hoạt động mạnh mẽ 

    Loa sub Bk Sound có thể đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng với công suất mạnh mẽ được tích hợp trong loa, cho ra âm trầm uy lực đảm bảo có thể khiến mọi khách hàng hài lòng. 

    Trang bị cổng thoát hơi hiện đại

    Để loa có thể hoạt động bền bỉ, các nhà thiết kế đã thiết kế cổng thoát hơi phía sau giúp loa hoạt động lâu dài và bền bỉ, tỏa nhiệt tốt hạn chế hiện tượng quá tải, cho chất âm ra loa ổn định với mọi không gian, âm thanh không bị thay đổi khi tăng giảm âm lượng đột ngột.

    Dễ dàng phối ghép

    Loa sub Bksound phù hợp với rất nhiều các thiết bị âm thanh khác nhau, do được thiết kế với độ nhạy cao, phù hợp nhiều nhu cầu sử dụng của khách hàng. 
     

    Một số mẫu loa sub Bksound được nhiều người yêu thích

    1. Loa Sub BKSound SW312B

     

    Hình ảnh bộ dàn được lắp đặt và bàn giao cho có loa Sub BKSound SW312B

     

    2.  Loa sub BKSound SW512B

     

    Hình ảnh bộ dàn được lắp đặt và bàn giao cho có loa Sub BKSound SW512B

     

    3.Loa sub BKSound SW612C

     

    Hình ảnh bộ dàn được lắp đặt và bàn giao cho có loa sub BKSound SW612C

    BKSound – Thương hiệu âm thanh top đầu Việt Nam

    BK Sound - thương hiệu âm thanh đến từ Việt Nam, sản phẩm mang thương hiệu BK Sound đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất từ USA, JAPAN... Luôn chăm chút từng sản phẩm, cùng với chính sách bán hàng hợp lý đã khiến cho BKSound lấy được lòng tin và sự yêu mến của rất nhiều các khách hàng.

    thương hiệu bksound

    Không chỉ nghiên cứu phát triển nhiều dòng sản phẩm mang thương hiệu BKSound mà còn tập trung phân phối các thương hiệu lớn như ALTO, BIK, BCE, JARGUAR, SAE, DOMUS, FAMOUSOUND với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng có cơ hội được sở hữu sản phẩm chất lượng với giá thành phù hợp nhất.

    Hiện nay BK SOUND đang cung cấp ra thị trường các sản phẩm trong các lĩnh vực như: Loa Bluetooth, Loa PA di động (Loa kéo), Loa KTV, Loa line Array, Cục đẩy công suất, Amply, Mixer + Vang Số, Micro...Các dòng sản phẩm này luôn được người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng.

    Hãy liên hệ với BKSound qua Email sale@bk-sound.com hoặc số hotline 0377 36 5555để có cơ hội sở hữu những siêu phẩm loa sub uy tín và chất lượng nhé!

    Tin Liên Quan

    0 Bình luận bài viết

    • Hãy là người bình luận đầu tiên !