Loa RCF MẠNH NHẤT TRÊN THẾ GIỚI của nước nào sản xuất?

BK-Sound4 năm trước2783 lượt xem

Được mệnh danh là một trong những siêu phẩm loa karaoke mạnh nhất thế giới - Loa RCF. Ngay từ khi ra mắt thị trường sản phẩm này đã dễ dàng đánh gục trái tim người yêu âm nhạc bởi cả thiết kế và khả năng chơi nhạc. Vậy dòng loa karaoke RCF này đến từ đâu?

    Loa karaoke RCF đang là một trong những dòng loa karaoke cao cấp vượt trội và được yêu thích hơn hẳn các dòng loa karaoke cùng phân khúc nổi tiếng đã lâu. Chỉ cần một khoảng thời gian ngắn, loa karaoke RCF  đã khiến người dùng đã thực sự bất ngờ, ấn tượng và yêu thích.

    Tuy nhiên, có nhiều người luôn quan tâm và thắc mắc là loa karaoke RCF được sản xuất tại đâu và có lịch sử ra đời như thế nào mà có thể chơi nhạc chuyên nghiệp đến vậy ? Để trả lời câu hỏi trên mời các bạn cùng Bksound đi tìm hiểu.

    Loa karaoke RCF của nước nào sản xuất ? 

    Loa karaoke RCF là mẫu sản phẩm đến từ thương hiệu RCF đình đám của Ý. Thương hiệu này được thành lập năm 1949 ở Reggio Emilia – Ý và các sản phẩm đầu tiên của họ là micro  ruy băng. Cái tên RCF là viết tắt của 3 cổ đông của công ty. 

    Sau đó 1950, RCF bắt đầu phát triển và hoạt động trong lĩnh vực thiết bị âm thanh công cộng. Ở thời điểm này công ty chú trọng vào việc hoạt động phát triển một dòng thiết bị âm thanh công cộng lớn và có những cải tiến mới trong thiết kế và sản xuất củ loa( transducer) cung cấp cho thị trường chuyên nghiệp.

    RCF mất 10 năm để nghiên cứu và phát triển các sản phẩm, 1960 RCF cho ra mắt trung tâm Transducers R&D châu Âu thế hệ đầu tiên (R&D: Research & Development – Nghiên Cứu và Phát Triển). Cùng với đó RCF đã phát triển thành công củ loa công suất lớn.

    Những thành tích to lớn này đã giúp RCF trở thành nhà cung ứng- sản xuất thiết bị gốc (OEM) cho một số nhà sản xuất loa của Mỹ và Châu Âu.

    Năm 1970, RCF đánh dấu cột mốc bước chân vào mảng âm thanh tại gia chất lượng cao( Hi-Fi) và tiến hành phát triển một dòng vỏ, bộ khuếch đại rất thành công. RCF dần có chỗ đứng trên thị trường âm nhạc.

    Trong giai đoạn năm 1980, một thiết bị hiện đại ra đời và giúp RCF tăng cao giá trị thương hiệu rất nhiều là Sợi carbon loa xe hơi. RCF đã mang đến thị trường dòng loa xe hơi sử dụng sợi carbon hiện đại, mạng lưới cung ứng quốc tế phát triển mạnh mẽ hơn.

    Sau 10 năm, 1990 thương hiệu RCF chính thức bước vào thị trường chuyên nghiệp của những dòng loa chuyên nghiệp. RCF đã cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc chứ không còn chỉ là củ loa.

    Năm 1996 - Cột mốc quan trọng nhất của thương hiệu RCF, sản phẩm ART 300-A được ra mắt thị trường. Là mẫu loa di động đầu tiên với vật liệu composite mang đến chất lượng âm thanh vượt trội. 

    Hai năm sau đó, RCF đã trở thành một phần của tập đoàn quốc tế. Cuối năm 2003, các cổ đông trước đó trở lại tiếp quản công ty và thay đổi lịch sử thương hiệu một lần nữa.

    Năm 2004, RCF đã nghiên cứu thành công và cho ra mắt hàng loạt các sản phẩm mới ART và 4PRO. Năm 2006, với nhu cầu ngày càng chuyên nghiệp và những ứng dụng giải pháp Touring and Theatre đã tạo ra dòng sản phẩm RCF TT+.

    Tiếp tục đến năm 2010, RCF đã tiến hành phát triển một dự án Audio Academy, đây là chương trình giáo dục riêng biệt trong RCF được tạo ra với mục đích cung cấp kiến thức về âm học, các chủ đề âm nhạc tới các sinh viên và chuyên gia. 

    Đặc biệt năm 2012, HDL 20 được ra mắt thị trường, sản phẩm này sử dụng vật liệu composite đã dễ dàng chinh phục được mọi khách hàng và trở thành sản phẩm bán chạy nhất trong lịch sử. 

    Nối tiếp những thành công đó, RCF đã và đang cho ra mắt hàng loạt các sản phẩm cao cấp và trở thành thương hiệu thiết bị âm thanh hàng đầu ở Ý, Châu Âu và nhiều quốc gia trên thế giới.

    Những ưu điểm vượt trội của loa karaoke RCF

    Về thiết kế: Loa karaoke RCF sở hữu thiết kế hiện đại, dáng đứng cứng cáp, độ tin cậy cực cao. Hầu hết các mẫu loa karaoke RCF có những đặc điểm chung: lưới ê căng chắc chắn, logo thương hiệu nổi bật, thùng loa được làm từ gỗ ép bạch dương tất cả đều toát lên sự sang trọng, cuốn hút khách hàng.

    Công suất hoạt động ấn tượng: Hoàn toàn nổi bật hơn hẳn các mẫu loa karaoke cùng phân khúc, loa karaoke RCF có khả năng hoạt động ở công suất bùng nổ, mạnh mẽ  và có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

    Chất lượng âm thanh đầu ra: Người dùng chắc chắn ngạc nhiên với chất âm mà RCF mang đến, các bài hát được tái tạo tuyệt vời, mạnh mẽ, sôi động nhưng cũng không kém phần mượt mà. Loa có thể chơi nhiều thể loại nhạc khác nhau, thỏa mãn mọi sở thích âm nhạc.

    Khả năng hoạt động bền bỉ:RCF hiện tại đặt nhà máy ở nhiều quốc gia trên thế giới. Tất cả các sản phẩm loa đến từ RCF đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại chuẩn Ý, sử dụng toàn bộ hệ thống linh kiện hiện đại, chất lượng nhất. Do đó loa luôn đảm bảo khả năng hoạt động bền bỉ.

    Không kén chọn các thiết bị âm nhạc khác: Là sản phẩm được thiết kế để chinh phục mọi cuộc vui và người chơi, loa RCF có độ nhạy khá cao cùng với các cổng kết nối chuẩn kỹ thuật giúp người chơi có thể dễ dàng phối ghép thêm các thiết bị âm nhạc khác.

    Một số hình ảnh về thương hiệu RCF

    BKSound độc quyền các dòng loa RCF C MAX và E MAX tại Việt Nam

    Năm 2020, Công ty TNHH quốc tế BKSound Việt Nam được Công ty RCF của Italia chứng nhận độc quyền phân phối các dòng loa C MAX và E MAX mang thương hiệu RCF tại Việt Nam.

    Giấy ủy quyền phân phối của RCF cho BKSound

     

    Giấy chứng nhận nhận khẩu CO, CQ của loa RCF

     

    BKSound độc quyền phân phối dòng loa RCF tại thị trường Việt Nam thông báo trên web hãng

    Các mẫu loa karaoke RCF được yêu thích nhất

    -Loa RCF E MAX 3110  tạo âm thanh toàn dải 2 đường tiếng với công suất 300/ 1200W

    - Loa RCF E MAX 3112 sở hữu cấu tạo 2 đường tiếng được tạo thành từ 2 củ loa, trong đó 1 củ bass 30cm, cuộn âm 6.35cm chịu nhiệt cao và 1 củ treble 2.5cm có khả năng chơi nhạc bùng nổ, mạnh mẽ. 

     - Loa RCF C MAX 4110: hệ thống 2 đường tiếng, công suất 350/ 1400W, chơi được nhiều thể loại nhạc.

    -Loa RCF C MAX 4112 có cấu tạo gồm 1 củ bass 30cm có cuộn âm 7.62cm chịu nhiệt cao kết hợp cùng 1 củ treble 2.5cm, công suất 400/ 1600W.

    Vua karaoke RCF - Sản phẩm đến từ Ý, sở hữu những ưu điểm vượt trội hứa hẹn sẽ là thiết bị âm nhạc cao cấp, chất lượng nhất. Hãy liên hệ với BKSound qua Email sale@bk-sound.com hoặc số hotline0377 36 5555để có cơ hội sở hữu những siêu phẩm loa karaoke này nhé !

    Tin Liên Quan

    0 Bình luận bài viết

    • Hãy là người bình luận đầu tiên !